ศัลยกรรมดึงหน้า (Face lift) จัดเต็ม 3 หัตถการย้อนวัย “รีวิวโดย คุณปลา”

ศัลยกรรมดึงหน้า (Face lift) จัดเต็ม 3 หัตถการย้อนวัย "รีวิวโดย คุณปลา"
ศัลยกรรมดึงหน้า (Face lift) จัดเต็ม 3 หัตถการย้อนวัย “รีวิวโดย คุณปลา”

HIGHLIGHTS    สัมภาษณ์พี่ปลา อายุ 54 ปี ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การทำ ศัลยกรรมดึงหน้า (Face lift) กับคุณหมอบีมที่ BLS Surgery Center (Plastic surgery in Thailand) ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้พี่ปลารู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้ง ผิวหน้ากระชับ ริ้วรอยหายไป และดูเป็นธรรมชาติอย่างไม่น่าเชื่อ ติดตามบทสัมภาษณ์นี้ เพื่อค้นพบวิธีคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าของคุณ และทำไม BLS Surgery Center คลินิก ศัลยกรรม กรุงเทพ ถึงเป็นคลินิกที่พี่ปลาเลือกที่จะบินมาศัลยกรรมจากต่างประเทศ

เหตุผลที่ตัดสินใจทำหัตถการดึงหน้า (Face Lift)?

ก่อนอื่นเลย พี่ขอเล่าให้ฟังเกี่ยวกับการดึงหน้า (Face lift) นะคะ การดึงหน้าเป็นการผ่าตัดเพื่อยกกระชับผิวหน้า และลบเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของผิวเมื่ออายุมากขึ้น การดึงหน้านี้สามารถแก้ไขปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ใต้ตา แก้ม และลำคอได้ การดึงหน้าทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้หลายปีเลยค่ะ พี่สนใจการดึงหน้ามาก เพราะพี่อยากให้ใบหน้าดูเด็กลงสัก 10 ปีก็ยังดีค่ะ!

รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift ก่อนทำ มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย หนังตาตก
รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift ก่อนทำ มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย หนังตาตก

ก่อนทำมีปัญหาอย่างไร?

ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดดึงหน้า พี่มีปัญหาหลายอย่างมากที่ทำให้พี่รู้สึกกังวล ไม่มั่นใจในตัวเองค่ะ พี่มีปัญหาเรื่องแก้มห้อย ช่วงแก้มย้อยมาก แล้วก็มีริ้วรอย โดยรวมคือใบหน้าหย่อนคล้อย และถุงใต้ตาที่เยอะจนทำให้ดูหน้าแก่กว่าวัยและดูเหนื่อยล้า ปัญหาเหล่านี้ทำให้พี่ดูมีอายุมากขึ้นและดูไม่สดชื่น การมองตัวเองในกระจกและเห็นริ้วรอยเหล่านี้ทุกวันทำให้พี่รู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์และความมั่นใจในตัวเองค่ะ

พี่ได้ยินเรื่องการดึงหน้ามานานแล้ว และเริ่มสนใจจริงจังเมื่อเห็นว่าริ้วรอยและความหย่อนคล้อยบนใบหน้าเริ่มเป็นปัญหาที่ชัดเจนหนักขึ้น พี่รู้ว่าการดึงหน้าสามารถช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้นและลดริ้วรอยได้ แต่พี่ยังต้องการหาข้อมูลและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้แน่ใจว่าการตัดสินใจนี้จะเป็นการเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพี่

ทำไมพี่ปลาถึงเลือกดึงหน้าที่ BLS Surgery Center?

การตัดสินใจทำศัลยกรรมเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ หลังจากที่พี่ได้ปรึกษาและเปรียบเทียบหลายคลินิก พี่ก็เลือก BLS Surgery Center ในที่สุด เพราะพี่มั่นใจในมาตรฐานและการบริการที่ยอดเยี่ยมของที่นี่ค่ะ คุณหมอบีมได้ให้คำปรึกษาที่เข้าใจง่ายและเอาใจใส่ ทำให้พี่รู้สึกอุ่นใจและมั่นใจมากขึ้น คุณหมอและทีมงานมีความเชี่ยวชาญและใส่ใจในทุกขั้นตอน จากการใช้เทคนิคและเครื่องมือที่ทันสมัยไปจนถึงการดูแลอย่างละเอียดหลังการผ่าตัด ทำให้พี่รู้สึกปลอดภัยและได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด และเมื่อพี่ได้ดูรีวิวจากคนอื่นๆ พบว่าผลลัพธ์ที่ได้จากที่นี่คุ้มค่าและยาวนานจริงๆ การบริการใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามหรือให้คำแนะนำ ทำให้พี่ตัดสินใจเลือกที่นี่ได้อย่างไม่ลังเลเลยค่ะ

รีวิวผ่าตัดดึงหน้า Face Lift Subbrow Lift และแก้ไขถุงใต้ตา (Eye Bags) | ศัลยกรรมดึงหน้า
รีวิวผ่าตัดดึงหน้า Face Lift Subbrow Lift และแก้ไขถุงใต้ตา (Eye Bags)

มาใช้บริการที่ BLS Surgery Center พี่ปลาทำอะไรบ้าง?

การทำศัลยกรรมครั้งนี้ที่ BLS Surgery Center คือการตัดสินใจที่เปลี่ยนชีวิตของพี่ปลาเลยค่ะ หลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอบีมและได้รับการประเมินใบหน้าอย่างละเอียด พี่ตัดสินใจทำถึง 3 หัตถการที่ตอบโจทย์ความต้องการและปัญหาของพี่อย่างครบถ้วน :

  1. Face Lift ดึงหน้า – การ ศัลยกรรมดึงหน้า ทั้งใบหน้าแบบธรรมชาติ ที่ทำให้ใบหน้าของพี่กลับมากระชับและดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เพียงแต่ดูธรรมชาติแต่ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับพี่มากๆ
  2. Subbrow Lift (ยกบริเวณใต้คิ้ว) – เพื่อแก้ไขปัญหาหนังตาบนที่หย่อนคล้อย หนังตาตก ซึ่งมักจะปิดบังดวงตาของพี่ให้ดูเล็กลง หลังจากการผ่าตัด ดวงตาของพี่ดูใหญ่และสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพียงแค่นี้ก็ทำให้หน้าตาของพี่ดูเปล่งปลั่งขึ้นมาทันที!
  3. การเก็บถุงใต้ตา (Eye Bags) – นี่คือการแก้ไขที่ทำให้ใบหน้าที่เคยดูเหนื่อยและอ่อนล้ากลับมาดูสดใสอีกครั้ง ถุงใต้ตาที่เคยเป็นปัญหากลับกลายเป็นเพียงอดีตไปเลย

หลังทำ 7 วันเป็นอย่างไร?

หลังจากทำศัลยกรรมมาได้ 7 วันแรก พี่รู้สึกตึงและบวมบ้าง แต่ไม่ได้เจ็บมากค่ะ ความรู้สึกตึงและบวมเริ่มลดลงเรื่อยๆ และแผลก็เริ่มสมานดีขึ้น พี่เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นบนใบหน้าชัดเจน แม้จะยังมีความรู้สึกตึงๆ อยู่บ้างแต่พี่ก็รู้สึกดีขึ้นทุกวันค่ะ การที่เห็นใบหน้าตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกว่ามันดีขึ้น เป็นกำลังใจให้พี่มากจริงๆ

รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift หลังทำ 14 วัน | ศัลยกรรมดึงหน้า
รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift หลังทำ 14 วัน

หลังทำ 14 วันเป็นอย่างไร?

เมื่อเวลาผ่านไป 14 วัน ผลลัพธ์ก็เริ่มชัดเจนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ากระชับขึ้นและแผลก็เริ่มหายดีขึ้น แต่ก็ยังมีความรู้สึกตึงบ้างเล็กน้อยค่ะ พี่รู้สึกตื่นเต้นมากทุกครั้งที่ส่องกระจกจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเวลาถ่ายรูปหรือพบปะกับเพื่อนๆ ทุกคนทักว่าหน้าพี่ดูสดใสขึ้นเหมือนนอนเต็มอิ่มมาอย่างดี หลายคนทักว่าคุณพี่ปลาแทนคุณป้า นี่เป็นความรู้สึกที่พี่ไม่เคยสัมผัสมานานแล้วค่ะ

หลังทำ 1 เดือนเป็นอย่างไร?

ครบหนึ่งเดือนหลังจากการผ่าตัด ผลลัพธ์ที่ได้ยิ่งทำให้พี่ประทับใจมากขึ้น ผิวหน้าดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยต่างๆ ก็หายไปเกือบหมดเลยค่ะ การทำศัลยกรรมที่ BLS Surgery Center ทำให้พี่รู้สึกดีขึ้นในทุกวัน เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปอีกหลายปี เพื่อนๆ ต่างชมว่าดูเด็กลงมาก และทุกครั้งที่พี่มองตัวเองในกระจกก็ยิ่งมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ค่ะ

 รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift หลังทำ 1 เดือน | ศัลยกรรมดึงหน้า
รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift หลังทำ 1 เดือน

หลังทำ 3 เดือนเป็นอย่างไร?

ครบ 3 เดือนหลังจากการผ่าตัด ผลลัพธ์ที่ได้รับทำให้พี่รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยจริงๆ แผลที่ผ่าตัดก็เรียบเนียนไม่ค่อยเห็นแล้ว ผิวหน้ากระชับขึ้นอย่างมาก ริ้วรอยต่างๆ ทั้งบนใบหน้าและลำคอกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยหายไปจนแทบจะมองไม่เห็นแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ดีกว่าช่วงใหม่ๆ มาก การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้พี่รู้สึกมั่นใจและมีความสุขมากขึ้นในทุกวันค่ะ ได้ใบหน้าใหม่ที่เด็กลงกว่า 10 ปี ตามที่ต้องการเลยค่ะ

รอยแผลหลังผ่าตัดดึงหน้า แผลเล็ก ซ่อนแผลเนียนด้วยเทคนิค Invisible Lock
รอยแผลหลังผ่าตัดดึงหน้า แผลเล็ก ซ่อนแผลเนียนด้วยเทคนิค Invisible Lock

รอยแผลหลังทำเป็นอย่างไร?

หนึ่งในความกังวลหลักๆ ของพี่คือรอยแผลหลังการผ่าตัด แต่ที่ BLS Surgery Center ใช้เทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Invisible Lock ซึ่งเย็บซ่อนแผลในไรผมและรอบกรอบหู  ทำให้รอยแผลแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ ไม่ว่าจะใต้ตาหรือใต้คิ้ว แทบไม่เห็นเลย  ไม่มีใครทักว่าพี่มีรอยแผลหลังจากการทำศัลยกรรมเลย

รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift หลังทำ 1 เดือน | ศัลยกรรมดึงหน้า
รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift หลังทำ 1 เดือน

การเปลี่ยนแปลงในชีวิต หลังทำศัลยกรรม เป็นอย่างไร?

หลังจากการทำศัลยกรรม พี่รู้สึกเหมือนได้ชีวิตใหม่จริงๆ ค่ะ เรามีอินเนอร์ที่เปลี่ยนไป อยากไปเที่ยว ถ่ายรูป และใช้ชีวิตให้แฮปปี้มากขึ้น ทุกวันพี่ตื่นมาด้วยความรู้สึกสดชื่น มั่นใจ และพร้อมเผชิญหน้ากับโลกภายนอก การดึงหน้าทำให้พี่รู้สึกสดชื่นและกระชับมากขึ้น ผิวหน้าที่เคยหย่อนคล้อยกลับมากระชับ เต่งตึง ริ้วรอยที่เคยเป็นปัญหาก็หายไป ทำให้พี่ยิ้มได้อย่างมั่นใจ!

การทำศัลยกรรมครั้งนี้ไม่เพียงแค่เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังส่งผลต่อจิตใจ พี่รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ชอบถ่ายรูปและเก็บบันทึกทุกช่วงเวลาที่มีความสุข แบ่งปันกับคนรอบข้าง พี่ยังมีความกระตือรือร้นในการดูแลตัวเองมากขึ้น อยากทำกิจกรรมใหม่ๆ และสนุกกับชีวิตมากขึ้น เพื่อนๆ และครอบครัวก็ชมว่าพี่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น การทำ ศัลยกรรมดึงหน้า ที่ BLS Surgery Center ทำให้พี่มั่นใจและมีความสุขในทุกวันค่ะ

รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift | ศัลยกรรมดึงหน้า
รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift

การเดินทางของความสวย และความประทับใจที่ BLS Surgery Center

หนึ่งในสิ่งที่ทำให้การทำศัลยกรรมครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้นคือการที่พี่บินตรงจากอเมริกามาเพื่อเข้ารับการผ่าตัดที่ BLS Surgery Center ถึงจะบินมาไกลแต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้พี่รู้สึกว่าคุ้มค่ามาก การเดินทางไกลเพื่อความงามทำให้พี่รู้สึกว่าทุกขั้นตอนและความพยายามนั้นไม่สูญเปล่าเลยค่ะ เมื่อไม่นานมานี้พี่ไปทำบัตรประชาชนใหม่ เจ้าหน้าที่ที่ทำบัตรทักว่าทำไมหน้าตาไม่เหมือนเดิม ดูหน้าเด็กลง ทำให้พี่รู้สึกดีใจและปลื้มใจมาก

พี่เดินทางบ่อยและคุยออนไลน์กับคุณหมอบีมและทีมงาน ทุกครั้งที่มีคำถาม คุณหมอบีมตอบกลับอย่างรวดเร็วและให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ทำให้พี่รู้สึกมั่นใจและสบายใจตลอดกระบวนการ เมื่อได้ปรึกษากับคุณหมอแล้ว พี่รู้สึกมั่นใจเลย คลินิกอื่นพี่ก็ถอดใจหมด แล้วมาเลือกคลินิกที่นี่ค่ะ

รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift
รีวิวหมอบีมผ่าตัดดึงหน้า Face Lift

อยากจะบอกอะไรกับคนที่จะมาดึงหน้ากับหมอบีม ที่ BLS Surgery Center?

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และกระชับขึ้น พี่ขอแนะนำเลย BLS Surgery Center ที่นี่ดูแลดีและผลลัพธ์เป็นธรรมชาติมาก คุณจะรู้สึกมั่นใจและสวยขึ้นแน่นอน มาเปลี่ยนแปลงตัวเองวันนี้ที่ BLS Surgery Center แล้วคุณจะไม่ผิดหวังค่ะ

การทำศัลยกรรม 3 หัตถการย้อนวัย ที่ BLS Surgery Center ทำให้พี่รู้สึกเหมือนได้กลับมาเป็นสาวอีกครั้ง ที่มีแต่คนเรียกพี่ปลาตามเดิม ไม่ใช่คุณป้าเหมือนเมื่อก่อน ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้พี่มั่นใจและดูดีขึ้นจริง หากคุณมีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอย หรือถุงใต้ตา การปรึกษากับคุณหมอบีมและทีมงานที่นี่อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา การตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่นี่ทำให้พี่ปลารู้สึกมั่นใจและสวยขึ้นมาก มาเปลี่ยนแปลงตัวเองที่ BLS Surgery Center ซึ่งเป็นคลินิกศัลยกรรมที่ดีที่สุดในไทยสำหรับพี่เลยตอนนี้ แล้วคุณจะรู้สึกประทับใจแน่นอนค่ะ!

มาเถอะค่ะ ให้ BLS Surgery Center ดูแลคุณ ให้ความสวยที่เป็นธรรมชาติกลับมาหาคุณอย่างมั่นใจ ที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกดีและดูดีอย่างที่คุณต้องการ

รีวิวฉ่ำ เคส ศัลยกรรมดึงหน้า จากคนไข้ BLS Surgery Center

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตาล้า รอยขมวดคิ้ว เป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ การทำงานหนัก ล้วนส่งผลให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า...
เสริมหน้าอกที่ไหนดี ? ดูจะเป็นคำถามยอดฮิตตลอดกาล สำหรับคนที่ต้องการเสริมหน้าอก เพราะการศัลยกรรมหน้าอก เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ...
เคยไหมคะ ที่ยืนหน้ากระจกแล้วรู้สึกว่าการแต่งหน้าให้สวยขึ้นนั้นยากขึ้นเรื่อยๆ? เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปัญหาตาตก ผิวหน้าหย่อนคล้อย
ทีมแพทย์ BLS Surgery Center
Logo bls surgerycenter

คุยกับ Expert Team

ทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง ไม่มีค่าใช้จ่าย