หมอบีม & หมอเอิร์ธ คว้ารางวัลเลิศ ‘The Best Endoscopic Brow Lift And Facelift’

หมอบีม & หมอเอิร์ธ คว้ารางวัลเลิศ 'The Best Endoscopic Brow Lift And Facelift’
หมอบีม & หมอเอิร์ธ คว้ารางวัลเลิศ ‘The Best Endoscopic Brow Lift And Facelift’

สุดภูมิใจ! หมอบีม & หมอเอิร์ธ คว้ารางวัลเลิศ ‘The Best Endoscopic-Brow Lift And Facelift’ จากเดลินิวส์

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา หมอบีม หรือ พญ.คุณาภรณ์ ตั้งธนะวัฒน์ แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเฉพาะทาง (Facial Plastic Surgeon) และหมอเอิร์ธ หรือ นพ.ศุภกร ตั้งจิรคภัณฑ์ แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง (Plastic Surgeon) ประจำ BLS Surgery Center ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน “THE BEST OF DAILY BEAUTY 2024 BY DAILYNEWS” (เดลินิวส์) ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดอลังการ “เพราะเราเชื่อว่า…ความสวย สามารถสร้างได้” สอดคล้องกับวิถีทางและแนวคิดหลักของทางคลินิกอย่างลงตัว พร้อมกันนี้ หมอทั้งสองท่านยังขึ้นรับรางวัลสุดภาคภูมิใจ ‘The Best Endoscopic-Brow Lift And Facelift’ แสดงถึงความเป็นสุดยอดด้านการทำหัตถการยกกระชับใบหน้าและการทำหัตถการ Endo-Brow Lift ส่องกล้องยกคิ้ว (Endoscopic-brow lift) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อการทำ Endotine ยกคิ้ว เพื่อแก้ปัญหาคิ้วตก หางตาตก สมชื่อหมอบีม Endotine และยังเป็นการการันตีคุณภาพให้กับ BLS Surgery Center ซึ่งเป็นสถาบันความงามที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการของทางเดลินิวส์อีกด้วย งานนี้จัดขึ้นที่ สเฟียร์ แกลเลอรี่ 1 ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (Emsphere) โดยหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์

หมอบีม หมอเอิร์ธ ในงาน THE BEST OF DAILY BEAUTY 2024 BY DAILYNEWS
หมอบีม หมอเอิร์ธ ในงาน THE BEST OF DAILY BEAUTY 2024 BY DAILYNEWS

การทำ Endo-Brow Lift ( Endoscopic-brow lift ) ถือเป็นหัตถการยอดฮิตในปัจจุบัน เพราะเป็นเทคนิคการยกคิ้วด้วยเอนโดไทน์ ผ่านการสอดกล้องเข้าไปบริเวณไรผม ทำให้แผลมีขนาดเล็กมากๆ และใช้วัสดุ Endotine (เอนโดไทน์) หมุดทางการแพทย์ที่ใช้สำหรับยึดคิ้วให้สูงขึ้น สามารถสลายหมดได้เองตามธรรมชาติ โดยที่แผลจะถูกซ่อนไว้ในไรผมทั้งหมด ด้วย Invisible Lock เทคนิคเฉพาะของทาง BLS Surgery Center ทำให้ไม่เห็นแผล ไม่มีแผลบนใบหน้า และไม่ต้องพักฟื้น

เทคนิคนี้ช่วยแก้ไขปัญหาคิ้วตก หางตาตก เพิ่มพื้นที่เหนือชั้นตา แก้ปัญหาคิ้วและตาแคบ หลังทำจะช่วยให้ผิวหน้าส่วนบนตึงกระชับ แก้ปัญหาตาดุ หน้าดูมีอายุ ให้ใบหน้าดูหวาน ดวงตาดูสดใส และดูหน้าเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้งหมอเอิร์ธและหมอบีม รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นเครื่องยืนยันคุณภาพมาตรฐาน อันจะนำไปสู่ความไว้วางใจที่คนไข้จะมอบให้กับทีมแพทย์ของทางคลินิก ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่ดีในการพัฒนาสุดยอดเทคนิคยกกระชับใบหน้า Facelift และยกคิ้วส่องกล้อง Endotine ให้ดียิ่งขึ้นไป จนในอนาคตหากนึกถึงการทำ Endotine ในประเทศไทยต้องนึกถึง BLS Surgery Center และ หมอบีม Endotine เป็นชื่อแรกๆ อย่างแน่นอน!

ชมเคส ยกคิ้วส่องกล้อง (Endoscopic-brow lift) สุดปัง ที่ BLS Surgery Center

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตาล้า รอยขมวดคิ้ว เป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ การทำงานหนัก ล้วนส่งผลให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า...
เสริมหน้าอกที่ไหนดี ? ดูจะเป็นคำถามยอดฮิตตลอดกาล สำหรับคนที่ต้องการเสริมหน้าอก เพราะการศัลยกรรมหน้าอก เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ...
เคยไหมคะ ที่ยืนหน้ากระจกแล้วรู้สึกว่าการแต่งหน้าให้สวยขึ้นนั้นยากขึ้นเรื่อยๆ? เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปัญหาตาตก ผิวหน้าหย่อนคล้อย
ทีมแพทย์ BLS Surgery Center
Logo bls surgerycenter

คุยกับ Expert Team

ทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง ไม่มีค่าใช้จ่าย