บทความ

บทความ

ตาล้า รอยขมวดคิ้ว เป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ การทำงานหนัก ล้วนส่งผลให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า...
เสริมหน้าอกที่ไหนดี ? ดูจะเป็นคำถามยอดฮิตตลอดกาล สำหรับคนที่ต้องการเสริมหน้าอก เพราะการศัลยกรรมหน้าอก เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ...
เคยไหมคะ ที่ยืนหน้ากระจกแล้วรู้สึกว่าการแต่งหน้าให้สวยขึ้นนั้นยากขึ้นเรื่อยๆ? เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปัญหาตาตก ผิวหน้าหย่อนคล้อย
สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้มามิมีเรื่องราวดีๆ ที่อยากจะแชร์ให้ทุกคนฟังเกี่ยวกับประสบการณ์การทำศัลยกรรม Endotine และ Face lift กับคุณหมอบีม
Endoscopic Brow Lift หรือการยกคิ้วด้วยการส่องกล้อง เป็นเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน...
ชวนสำรวจใบหน้าตัวเอง ว่าเรามีภาวะที่เข้าข่าย ‘คิ้วตก’ หรือยัง? เพราะส่วนใหญ่แล้วคนที่อยู่ในช่วงอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป จะเริ่มมีภาวะคิ้วตก หางตาตก หนังตาตก BLS Surgery Center
ศัลยกรรมดึงหน้า หรือ Facelift เป็นการผ่าตัดเพื่อยกกระชับกล้ามเนื้อและผิวหนังบริเวณใบหน้าที่หย่อนคล้อย ให้กลับคืนสู่ตำแหน่งที่เหมาะสม
การดึงหน้า (Face Lift) เป็นวิธีการยกกระชับใบหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย
สวัสดีค่า! ถ้าคุณกำลังอ่านรีวิวนี้ แสดงว่าคุณคงเจอปัญหาคิ้วตก ตาดุ ตาเศร้า ตาไม่เท่ากัน ระยะคิ้วกับชั้นตาแคบ และกำลังสนใจการยกคิ้วด้วยเอนโดไทน์ใช่ไหมคะ?
การทำ เอนโดไทน์ เป็นการยกคิ้วและหางตาด้วยการส่องกล้อง (Endoscopic Brow Lift) มีความปลอดภัยสูงและผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ
ใครที่มีปัญหาตาดุ หางตาตก คิ้วตก แก้ยังไง และไม่รู้ว่าจะยกคิ้วที่ไหนดี และเรื่องอื่นๆ bls-surgerycenter จะมาแนะนำความรู้ดีๆ มาฝาก
Bls-Surgery Center เราได้รวบคำถามยอดฮิตที่เกี่ยวกับ เอนโดไทน์ และหัตถการทางการแพทย์อื่นๆ เพื่อให้ทุกคนได้เคลียร์ทุกข้อสงสัยต่างๆ ได้ง่ายขึ้น
ทีมแพทย์ BLS Surgery Center
Logo bls surgerycenter

คุยกับ Expert Team

ทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง ไม่มีค่าใช้จ่าย