สวยแซ่บ! เปลี่ยนลุคให้ฉ่ำ! คิ้วตก ตาตก แก้ด้วย Endo-Brow Lift ส่องกล้องยกคิ้ว

รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ คิ้วตก ตาตก แก้ด้วย Endo-Brow Lift
รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ คิ้วตก ตาตก แก้ด้วย Endo-Brow Lift

สวยแซ่บ! เปลี่ยนลุคให้ฉ่ำ! คิ้วตก ตาตก แก้ด้วย Endo-Brow Lift ส่องกล้องยกคิ้ว

ประสบการณ์ยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endo-Brow lift) “ รีวิวโดย คุณกิ๊บ” hide

Endotineยกคิ้ว เปลี่ยนชีวิต : ผลลัพธ์ที่ต้องบอกต่อ

สวัสดีค่า! ถ้าคุณกำลังอ่านรีวิวนี้ แสดงว่าคุณคงเจอปัญหาคิ้วตก ตาดุ ตาเศร้า ตาไม่เท่ากัน ระยะคิ้วกับชั้นตาแคบ และกำลังสนใจการยกคิ้วด้วยเอนโดไทน์ใช่ไหมคะ? คุณมาอ่านถูกที่แล้ว! กิ๊บเองก็มีปัญหาคิ้วตก หางตาตก คิ้วและใบหน้าสองข้างไม่เท่ากัน แถมหน้าดูมีอายุเหมือนคุณป้าท่านหนึ่งเลยค่ะ อยากรู้ใช่ไหมว่า Endotine คืออะไร? ผลลัพธ์หลังทำแล้วปังมั้ย? ประสบการณ์ที่ได้ทำ Endotine กับหมอบีมที่ BLS Surgery Center เป็นอย่างไร? ติดตามอ่านได้ในบทความนี้เลยค่ะ กิ๊บจะมาเล่าทุกความประทับใจและรีวิวแบบจัดเต็ม!

รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endotine) ก่อนทำคิ้วตก คิ้วไม่เท่ากัน
รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endotine) ก่อนทำคิ้วตก คิ้วไม่เท่ากัน

ก่อนทำ Endotine มีปัญหาอย่างไร? : คิ้วตก คิ้วสองข้างไม่เท่ากัน

ก่อนที่กิ๊บจะตัดสินใจทำ Endotine กิ๊บมีปัญหาหนักมากกับใบหน้าของตัวเอง! คิ้วไม่เท่ากัน! เป็นผู้หญิงตาดุ! ตาไม่เท่ากัน! และใบหน้าสองข้างไม่สมดุล ที่สำคัญหน้าดูมีอายุ เพราะกิ๊บก็อายุ 42 แล้วด้วย เวลาถ่ายรูปต้องคอยบอกคนถ่ายว่า “ช่วยดูมุมกล้องให้คิ้วกับหน้าเท่ากันหน่อยนะ” โอ๊ย เหนื่อยใจมากค่ะ ตอนสาวๆ อาจจะไม่เห็นชัด แต่พออายุมากขึ้น ความไม่เท่ากันก็ยิ่งเห็นชัด เวลาถ่ายรูปเสร็จต้องใช้แอปแต่งรูปช่วยทุกครั้ง เวลาถ่ายงานก็ยิ่งลำบาก ทีมแต่งภาพต้องช่วยแก้ให้ทุกครั้ง เรียกว่าเป็นปัญหาระดับชาติเลยค่า กิ๊บลองแก้ไขปัญหานี้มาหมดแล้ว ทั้งฉีดโบท็อกซ์อัดเต็มหน้า หวังว่าจะช่วยได้ แต่ก็ต้องเสียเงินเติมหลายรอบเพราะหน้ายังไม่เท่ากันอยู่ดี และที่สำคัญกิ๊บไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนเลย กลัวและกังวลมาก คิดว่าถ้าทำยกคิ้วด้วย Endotine แล้วจะเป็นยังไง จะดูธรรมชาติมั้ย จะเจ็บมากมั้ย มีความคิดเต็มหัวไปหมดเลยค่ะ

รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endotine)
รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endotine)

ปรึกษาคุณหมอบีม : ความกังวลหายไป รู้สึกมั่นใจมากขึ้น!

ก่อนทำ Endotine กิ๊บกังวลมาก ทั้งเรื่องคิ้วไม่เท่ากัน ตาดุ ใบหน้าไม่สมดุล ดูมีอายุ กลัวว่าทำออกมาแล้วจะไม่เป็นธรรมชาติ เพราะคิ้วเป็นจุดขายของใบหน้าเรา ถ้าทำออกมาไม่ดี จะทำไงล่ะใช่ไหม? พอได้เจอคุณหมอบีมที่ BLS Surgery Center รู้สึกเหมือนชีวิตเปลี่ยนไปเลยค่ะ คุณหมอบีมเข้าใจปัญหาของกิ๊บอย่างลึกซึ้ง กิ๊บบอกไปว่าต้องการลุคธรรมชาติ ขอเป็นตัวเองคนเดิมแต่เวอร์ชันเด็กลงและสดใสขึ้น คุณหมอบีมก็แนะนำทำ Endotine (Endo-Brow lift) ครั้งเดียวจบ อธิบายละเอียดเลยว่าจะยกองศานี้ขึ้น ให้เห็นภาพชัดๆ

คุณหมอยังบอกอีกว่าการทำยกคิ้วด้วยเอนโดไทน์นี้ จะทำให้กิ๊บดูเด็กลงแต่ยังคงความเป็นตัวเองอยู่ แถมแนะนำให้ดึงขึ้นด้านข้างเพื่อยกหางตาให้หางตาและหน้าแก้มดูยกกระชับขึ้น และใบหน้าดูเท่ากัน พร้อมเปิดโหงวเฮ้งให้ปังๆ ไปเลย! พร้อมทำให้ ผู้หญิง ตาดุ แบบกิ๊บ กลับมาเป็นสาวหวานได้!บอกเลยว่าคุยกับคุณหมอบีมแล้วสบายใจมาก ทุกคำถามที่กิ๊บสงสัย คุณหมอตอบได้หมด รู้จริงสุดๆ และที่เด็ดสุดคือกิ๊บได้ดูรีวิวของคนอื่นที่ทำ Endotine กับหมอบีม ภาพก่อนทำและหลังทำคือแบบ เห้ย! แก้ได้ขนาดนี้เลยหรอ? ปัญหาของกิ๊บก็น่าจะจิ๊บจ๊อยไปเลยค่ะ รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเยอะ คลิกเลยค่ะว่าคุณหมอบีมนี่แหละ จะเป็นคนที่แก้ปัญหานี้ให้กิ๊บได้แน่นอน!

Endotine คืออะไร? หลายคนสงสัย ทำไมเปลี่ยนลุคคุณกิ๊บได้ขนาดนี้!

หลังทำเสร็จผ่านไปหลายวันกิ๊บก็ไปเจอเพื่อนๆ และหลายคนทักชมกันใหญ่ นอกจากจะชมแล้ว ยังถามด้วยว่า “ทำอะไรมา? ใช้วิธีไหน?” สงสัยกันใหญ่เลยว่า Endotine คืออะไร ก็เลยเล่าให้ฟังว่า  Endotine คือการยกคิ้วด้วยการส่องกล้อง หรือที่เรียกว่า Endoscopic Brow Lift เป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการทำศัลยกรรมยกคิ้วที่ทันสมัยและปลอดภัย ที่ BLS Surgery Center คุณหมอบีมใช้เทคนิคนี้ในการยกคิ้วให้กิ๊บ อธิบายทุกขั้นตอนแบบละเอียดมาก ตอนผ่าตัดก็ได้รับการดูแลจากวิสัญญีแพทย์แบบ 1 ต่อ 1 ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1 ชั่วโมง คือหลับแล้วตื่น ฟื้นมาสวยเลยค่า! จนทำให้คิ้วยกขึ้นแบบธรรมชาติ หน้าเด็กลงแบบชัดเจน! ที่สำคัญคือการบริการที่ BLS Surgery Center เยี่ยมยอดสุดๆ ทีมงานทุกคนดูแลอย่างมืออาชีพ ทำให้กิ๊บรู้สึกสบายใจตั้งแต่เข้ามาปรึกษาจนถึงหลังทำ ทุกคนที่ฟังกิ๊บเล่าก็สนใจและอยากทำตามกันเลยค่ะ!

 รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endotine) ส่องกล้องยกคิ้ว
รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endotine) ส่องกล้องยกคิ้ว

หลังทำเสร็จ : หน้าเปลี่ยนทันที ธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ!

พอตื่นขึ้นมาหลังจากทำเอนโดไทน์เสร็จ กิ๊บขอกระจกจากคุณหมอบีมทันทีเลยค่า อยากเห็นหน้าตัวเอง พอได้ส่องบอกเลยว่าโอ้โห! นี่กิ๊บจริงๆ หรอ อายุ 42 แล้วจริงๆ หรอเนี่ย? คือคิ้วและใบหน้าของกิ๊บยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนเสกได้ในไม่กี่ชั่วโมง ผลลัพธ์ดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ หน้าเด็กลง ตาดุหายไป คือดูดีขึ้นแบบทันตาเห็น! ช่วง 1-2 วันแรก มีอาการบวมเล็กน้อย เป็นเรื่องปกติค่ะ แต่บอกเลยว่ามันคุ้มสุดๆ

รีวิวยกคิ้ว Endotine หลังทำ 7 วัน หายไว ไม่บวม
รีวิวยกคิ้ว Endotine หลังทำ 7 วัน หายไว ไม่บวม

หลังทำ 7 วัน : แต่งหน้าแล้วเป๊ะ! ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติสุดๆ

หลังทำเอนโดไทน์ได้ 7 วัน อาการบวมลดลงอย่างชัดเจน ความมหัศจรรย์ของ Endotine คือเวลาที่แต่งหน้าออกไปข้างนอก หน้าดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่มีใครสังเกตเห็นเลยว่ากิ๊บไปทำอะไรมา หน้าดูเด็กลง สดใสขึ้น จากผู้หญิง ตาดุ เป็นตาหวานขึ้นมาทันที คนจะคิดว่ากิ๊บไปฉีดอะไรมา เพราะผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่มีใครเดาออกว่ากิ๊บไปทำศัลยกรรมมา! เรื่องรอยแผลไม่ต้องพูดถึง แทบมองไม่เห็นเลย และไม่มีอาการเจ็บที่แผลเลยค่ะ

หลังทำ 14 วัน : ลุคเปลี่ยน สวยฉ่ำ จนหลายคนทักว่า…?

บอกเลยว่าสวยแซ่บ สวยฉ่ำสุดๆ ตอนส่องกระจกก็เห็นชัดเลยว่าหน้าดูเด็กลง คิ้วเท่ากันเป๊ะ ใบหน้าสมดุล  และโหงวเฮ้งเปิดเต็มที่! ไม่ว่ากิ๊บจะไปทำงานหรือไปไหน ใครๆ ก็ทักว่าหน้าดูสดใสขึ้นและอ่อนวัยขึ้นแบบชัดเจนมาก บางคนถึงกับถามว่า “ไปทำอะไรมา? ทำไมหน้าดูเด็กลงขนาดนี้!” เจอรอบที่แล้วยังดูมีอายุอยู่เลย แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปจนคนทักเยอะมาก ทุกครั้งที่เห็นตัวเองในกระจก กิ๊บรู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ  เหมือนได้ย้อนวัย

หลังทำ 1 เดือน : มั่นใจเต็มร้อย! เอนโดไทน์เปลี่ยนชีวิต จากเรียกพี่เป็นน้อง!

ผ่านไป 1 เดือน ผลลัพธ์เกินความคาดหมายจริงๆ ค่ะ คิ้วยกขึ้น หน้าดูสวยธรรมชาติ แววตาดูสดใส ไม่มีริ้วรอยกวนใจอีกต่อไป หน้าดูเด็กลงสุดๆ รู้สึกมั่นใจมากกับลุคใหม่ของตัวเอง ตอนแรกคุยกับคุณหมอบีมว่าอยากได้ลุคที่ดูเหมือนตัวเอง แต่หน้าเด็กลง และนั่นคือสิ่งที่ได้เลยค่ะ! เพิ่มเติมคือความแซ่บ สวยฉ่ำ แฮปปี้สุดๆ ทีนี้ใครเจอกิ๊บก็เรียกน้องกิ๊บกันทั้งนั้นค่า และที่สำคัญเวลาถ่ายรูปไม่ต้องเสียเวลาแต่งรูปกระชับคิ้วกับหน้าอีกต่อไป!

รอยแผลหลังทำ : ไม่มีรอยแผลให้กังวลใจ ถูกซ่อนไว้อย่างเเนบเนียน

รอยแผลหลังทำแทบไม่มีให้เห็นเลยค่ะ เพราะเป็นแผลเล็กๆ ถูกซ่อนไว้ในไรผมอย่างแนบเนียน คุณหมอบีมเย็บปิดแผลด้วยเทคนิค  Invisible Lock  เนียนกริบไม่มีที่ติ ไม่มีอาการเจ็บตรงแผลเลย ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน คุณหมอบีมมีการฉายแสงเพื่อช่วยลดบวมและรอยช้ำ ทำให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้นอีกด้วยค่ะ แถมยังมีบริการสระผมที่คลินิกอีก ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลตัวเองในช่วงพักฟื้นเลยค่ะ เรียกได้ว่ามา BLS Surgery Center แล้วดูแลครบจบในที่เดียวจริงๆ!

ยกคิ้วเอนโดไทน์ ที่ BLS Surgery Center : ความประทับใจที่ยืนหนึ่ง

รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endo-Brow Lift) กับหมอบีม Endotine
รีวิวยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endo-Brow Lift) กับหมอบีม Endotine

รูปนี้กิ๊บถ่ายกับคุณหมอบีมในวัน Consult เป็นวันที่เจอกันครั้งแรก คุณหมอบอกว่าสวยอยู่แล้ว แต่จะช่วยปรับระดับคิ้วและชั้นตาให้ใกล้เคียงกันมากขึ้น และยกหางตา ให้ดวงตาดูสดใส ดูหน้าเด็กลง และสวยขึ้นไปอีก

สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าประสบการณ์ที่กิ๊บได้รับจาก BLS Surgery Center คือการเปลี่ยนแปลงที่ประทับใจมาก กิ๊บแฮปปี้ เลิฟๆ เลยค่า คุณหมอบีมรวมถึงทีมงานทุกคนดูแลดีสุดๆ และผลลัพธ์ที่ได้คือบอกได้คำเดียวว่า ชอบมากกกแม่! ก็คือคิ้วที่ยกขึ้น หน้าเด็กลง ใบหน้าสมดุล และความมั่นใจของกิ๊บที่กลับมาเต็มร้อยเลยค่ะ ถ้าใครกำลังคิดจะทำศัลยกรรมยกคิ้ว บอกเลยว่าที่นี่คือ The Best!  ไม่ใช่แค่การยกคิ้วเท่านั้น แต่ยังเป็นการคืนความมั่นใจและความสดใสให้กับตัวเองอีกด้วยค่ะ! ทีมงานทุกคนที่นี่มืออาชีพ ดูแลดีตั้งแต่ปรึกษาจนถึงหลังทำ ทุกขั้นตอนคือเป๊ะปังมาก! สาวๆ คนไหนอยากเปลี่ยนลุคแบบกิ๊บ อย่ารอช้าที่จะติดต่อ BLS Surgery Center ยืนหนึ่งเรื่องการยกคิ้วด้วย Endotine แล้วคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้!มาทำให้คิ้วยกขึ้น หน้าเด็กลงไปพร้อมๆ กันค่ะ! คุณหมอบีมและทีมงานรอให้บริการทุกคนอยู่ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่า!

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตาล้า รอยขมวดคิ้ว เป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ การทำงานหนัก ล้วนส่งผลให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า...
เสริมหน้าอกที่ไหนดี ? ดูจะเป็นคำถามยอดฮิตตลอดกาล สำหรับคนที่ต้องการเสริมหน้าอก เพราะการศัลยกรรมหน้าอก เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ...
เคยไหมคะ ที่ยืนหน้ากระจกแล้วรู้สึกว่าการแต่งหน้าให้สวยขึ้นนั้นยากขึ้นเรื่อยๆ? เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปัญหาตาตก ผิวหน้าหย่อนคล้อย
ทีมแพทย์ BLS Surgery Center
Logo bls surgerycenter

คุยกับ Expert Team

ทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง ไม่มีค่าใช้จ่าย