อายุไม่ใช่ปัญหา หน้าเด็ก สดใสได้อีกครั้ง ด้วย Endotine & Face Lift

 รีวิว Endotine และ Facelift
รีวิว Endotine และ Facelift
ประสบการณ์ทำศัลยกรรม Endotine & Facelift “ รีวิวโดย คุณมามิ ” hide

รีวิวละเอียดทุกขั้นตอน! เปิดประสบการณ์ศัลยกรรม 2 หัตถการที่ BLS Surgery Center

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้มามิมีเรื่องราวดีๆ ที่อยากจะแชร์ให้ทุกคนฟังเกี่ยวกับประสบการณ์การทำศัลยกรรม Endotine และ Face lift กับคุณหมอบีมที่ BLS Surgery Center สำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะทำศัลยกรรมเพื่อยกกระชับหน้าและยกคิ้ว บทความนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ มามิจะมาเล่าทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนทำ หลังทำ และความรู้สึกที่ได้รับหลังจากใช้บริการที่นี่ รับรองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจแน่นอนค่ะ!

คิ้วตก หนังตาตก หน้าหย่อนคล้อย
คิ้วตก หนังตาตก หน้าหย่อนคล้อย

ก่อนทำมีปัญหาอย่างไร? : คิ้วตก ใบหน้าหย่อนคล้อย เหนื่อยล้าดูไม่สดใส

ก่อนที่มามิจะตัดสินใจทำ Endotine และ Face lift ต้องบอกเลยว่ามีปัญหาหนักอกหนักใจที่สุดคือเรื่องหนังตาตก คิ้วตก หางตาตก และใบหน้าหย่อนคล้อยตามวัยค่ะ อายุก็ 50 แล้ว มองกระจกทีไรก็เห็นแต่ความเหนื่อยล้า ดวงตาดูเศร้า ช่องว่างระหว่างคิ้วและตาก็แคบลง ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสเหมือนเดิมเลย นอกจากนี้ แก้มที่เคยตึงกลับห้อยย้อยลงตามแรงโน้มถ่วงและอายุที่เพิ่มขึ้น คือแก้มมามิสามารถดึงยืดออกมาได้เยอะเป็นแก้มกระเปาะเลยค่ะ  มีร่องน้ําหมาก คือรอยย่นลึกที่มุมปาก ทำให้ใบหน้าดูมีอายุมากขึ้น สภาพแบบนี้ทำให้มามิรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง เวลาเจอเพื่อนๆ หรือคนที่รู้จัก หลายคนทักว่าดูเหนื่อยตลอดเวลา ทั้งที่ก็พักผ่อนเพียงพอนะคะ เลยคิดว่า เอาล่ะ! ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว

Endotine และ Face lift
Endotine และ Face lift

ประเมินปัญหา ปรึกษากับคุณหมอ : พร้อมแนะนำ 2 วิธีการรักษาที่ได้ผล

หลังจากศึกษาข้อมูลและดูรีวิวจากหลายๆเคส ก็ตัดสินใจได้มาปรึกษาคุณหมอบีมที่ BLS Surgery Center ทันทีค่ะ คุณหมอบีมเป็นหมอศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเฉพาะทาง ที่มีความเชี่ยวชาญประสบการณ์แน่น คุณหมอน่ารักและใส่ใจมากๆ ให้คำปรึกษาอย่างละเอียด พูดคุยถึงปัญหาและความต้องการของมามิอย่างเป็นกันเอง มามิเล่าถึงปัญหาว่าอยากทำแล้วให้เป็นหน้าโครงเดิมของมามิ ขอทำแล้วห้ามโป๊ะ ขอดูดีขึ้นเป็นธรรมชาติ มามิก็กลัวเหมือนกันว่าถ้าทำแล้วหน้าจะเปลี่ยนไปเลย ซึ่งส่วนตัวไม่อยากให้เปลี่ยนโครงหน้าเดิมไปเยอะ คุณหมอบีมฟังแล้วก็เข้าใจปัญหาทั้งหมด จึงแนะนำให้ทำ Endotine (Endo-Brow lift) หรือ endoscopic brow lift ร่วมกับ Face lift เพื่อแก้ปัญหาทั้งส่วนบนและส่วนล่างของใบหน้าค่ะ

Endotine คืออะไร?

Endotine หรือ Endo-Brow lift คือหัตถการ ยกคิ้วด้วยการส่องกล้องโดยใช้วัสดุเอนโดไทน์ ที่ปลอดภัยและสามารถสลายเองได้ตามธรรมชาติ วิธีนี้ช่วยยกหางตาได้ แก้ปัญหา คิ้วตก และ หางตาตก ทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้น โดยไม่ต้องกรีดหรือเย็บให้เกิดแผลใหญ่ ผลลัพธ์ยาวนานกว่าการร้อยไหม ฟื้นตัวได้เร็ว และแผลเล็กมาก เหมาะสำหรับคนที่อยากดูดีขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัดใหญ่ค่ะ

Face lift คืออะไร?

Face lift หรือการผ่าตัดดึงหน้า คือการยกกระชับหน้า ที่ช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวหน้า เช่น ร่องน้ำหมาก การผ่าตัดโดยใช้เทคนิค Invisible Lock ที่ซ่อนรอยแผลในแนวผมและขอบหู ทำให้แผลมองไม่เห็นและฟื้นตัวได้ไว ผลลัพธ์คือผิวหน้าที่กระชับ เรียบตึง และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้หน้าเด็ก และดูสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

หลังทำเสร็จทันที : หน้ายกกระชับเห็นได้ชัด

หลังจากที่ทำ Endotine และ Face lift เสร็จทันที ตื่นเต้นมาก รู้สึกว่าหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แม้จะมีความบวมและรู้สึกตึงในบางจุด แต่ก็ไม่มีอาการเจ็บปวดอย่างที่คิดเลย คุณหมอบีมและทีมงานดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้รู้สึกอุ่นใจมากค่ะ

หลังทำ 7 วัน : ใบหน้าเหนื่อยล้าหายไป ต้อนรับความสดใสที่กลับมา

ครบ 7 วันหลังจากทำสวย ความบวมเริ่มลดลงอย่างชัดเจน แผลที่เกิดจากการผ่าตัดมีการสมานตัวได้ดี รู้สึกว่าหน้ายกกระชับขึ้น  แก้มที่เคยหย่อนคล้อยก็กลับมาตึง   และดวงตาที่เคยดูเหนื่อยล้าก็กลับมาสดใสอีกครั้ง คุณหมอบีมยังแนะนำให้มามิเข้ามาติดตามผลและดูแลแผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าผลลัพธ์จะออกมาดีที่สุดค่ะ

หลังทำ 14 วัน : แต่งหน้าทำสวยได้  ใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ครบ 14 วัน หน้าตาเริ่มกลับมาเป็นปกติมากขึ้น ความบวมเกือบหายไปทั้งหมด รอยแผลหลังทำผ่าตัดดึงหน้าที่ซ่อนอยู่ในแนวผมและขอบหูก็แทบมองไม่เห็นแล้วค่ะ ใบหน้าดูสดใสและอ่อนวัยมากขึ้น มามิสามารถเริ่มแต่งหน้าและใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

รีวิวหลังทำ Endotine และ Face lift
รีวิวหลังทำ Endotine และ Face lift

หลังทำ 1 เดือน : ได้รับคำชมจากคนรอบข้าง กับผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

ครบ 1 เดือน มามิรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ใบหน้าดูสดใสขึ้น แก้มที่เคยห้อยย้อยกลับมาตึงกระชับ หนังตาที่เคยตกก็ยกขึ้น ดวงตาดูสดใสกว่าเดิม ผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าพอใจสุดๆ ค่ะ เมื่อเจอเพื่อน เพื่อนๆ ทักว่าหน้าตาสวยดูดี คิดว่าเราไปฉีดฟิลเลอร์หรือฉีดโบมา พวกเขาไม่รู้เลยว่าเราทำไปศัลยกรรมดึงหน้ามา ความเห็นของเพื่อนทำให้มามิรู้สึกดีใจและประทับใจมากค่ะ

หลังทำ Endotine ส่องกล้องยกคิ้ว และ Face lift ดึงหน้า
หลังทำ Endotine ส่องกล้องยกคิ้ว และ Face lift ดึงหน้า

หลังทำ 3 เดือน : ความมั่นใจมากขึ้น ใบหน้าอ่อนวัยอีกครั้ง

รีวิวผลลัพธ์หลังทำ Endotine และ Face lift 3 เดือน
รีวิวผลลัพธ์หลังทำ Endotine และ Face lift 3 เดือน

ครบ 3 เดือน เวลาผ่านไปเร็วมาก ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง ใบหน้าของมามิดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แผลที่เคยบวมช้ำหายไปหมดแล้ว ใบหน้าดูอ่อนวัย และหน้าเด็กขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวลายิ้มหรือขยับหน้าก็ไม่มีร่องรอยของตีนกา ริ้วรอยหายไปเลย มามิสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไม่ต้องกังวลเรื่องแผลอีกต่อไป มั่นใจในตัวเองมากขึ้นเยอะเลยค่ะ ทุกครั้งที่ส่องกระจก มามิรู้สึกว่าตัวเองกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง หน้าดูสดใสขึ้น เหมือนนอนเต็มอิ่มทุกวัน เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุด

รอยแผลหลังศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า
รอยแผลหลังศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า

รอยแผลหลังทำ : กับเทคนิคซ่อนแผลในแนวไรผมและขอบหู

รอยแผลจากการทำ Endotine และ Face lift นั้นแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ คุณหมอบีมใช้เทคนิคการซ่อนแผลในแนวไรผมและขอบหู ทำให้ไม่มีใครสังเกตเห็นรอยแผล แผลจาก Endotine จะอยู่ในไรผมทั้งหมด ถ้าไม่สังเกตใกล้ๆ ก็จะไม่รู้เลยว่ามีแผลอยู่ รู้สึกเหมือนไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ คุณหมอมีความละเอียดอ่อนในกระบวนการทำทุกขั้นตอน ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีรอยแผลเป็นที่เห็นชัดเจน ทำให้การฟื้นตัวของมามิเป็นไปอย่างราบรื่นและดูเป็นธรรมชาติที่สุด

การดูแลตัวเองหลังทำ : ไม่ยุ่งยาก ฟื้นตัวเร็วมาก คุณหมอดูแลอย่างใกล้ชิด

หลังการผ่าตัดดึงหน้า มามิก็ดูแลตัวเองตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด เพื่อให้แผลหายเร็วและผลลัพธ์อยู่ได้นาน การดูแลตัวเองหลังทำไม่ยุ่งยากเลย เพียงแค่พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการกระทบกระเทือนที่ใบหน้าในช่วงแรกๆ และทาครีมบำรุงตามที่คุณหมอแนะนำ สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรงและใช้ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ การดื่มน้ำมากๆ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วขึ้น

คุณหมอยังเน้นให้มามิมาตรวจเช็คแผลเป็นระยะ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผนการฟื้นตัว ซึ่งทำให้รู้สึกอุ่นใจและมั่นใจว่าผลลัพธ์จะออกมาดีที่สุด การดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมนั้นง่ายและไม่ซับซ้อนเลย ทำให้มามิฟื้นตัวเร็วและมีใบหน้าที่สดใสและอ่อนวัยได้ในเวลาไม่นานค่ะ

ผ่าตัดดึงหน้า ยกกระชับหน้า
ผ่าตัดดึงหน้า ยกกระชับหน้า

ความประทับใจและประสบการณ์ที่ได้รับ กับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนชีวิต

มามิประทับใจในการบริการของ BLS Surgery Center มากค่ะ ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษาไปจนถึงการดูแลหลังการผ่าตัด คุณหมอและทีมงานที่นี่น่ารักและใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้มามิรู้สึกมั่นใจและปลอดภัยตลอดกระบวนการ คุณหมอบีมมีความเชี่ยวชาญและใช้เทคนิคที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการทำ Endotine หรือ Face lift ผลลัพธ์ที่ได้ตรงตามความต้องการและเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ

การทำ Endotine และ Face lift ที่ BLS Surgery Center เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของมามิค่ะ หลังจากการทำศัลยกรรม ใบหน้าของมามิดูสดใส แฮปปี้มาก ความเหนื่อยล้าหายไป เหมือนคนนอนเต็มอิ่มในทุกวัน ใบหน้าอ่อนวัยและเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ต้องการตั้งแต่แรกเลยค่ะ ไม่ต้องบินไปทำไกลถึงเกาหลีเลย ดีมากจริงๆ ไม่เพียงแค่เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังเพิ่มความมั่นใจและความสบายใจในชีวิตประจำวัน กล้าพบเจอผู้คนได้มากขึ้น มามิรู้สึกเต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจและพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้รับค่ะ

Endotine และ Face lift
Endotine และ Face lift

BLS Surgery Center คำตอบของการศัลยกรรมใบหน้าที่ผลลัพธ์ตรงใจคุณ

ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีคืนความสดใสและอ่อนวัยให้กับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ และคิดว่าจะยกกระชับหน้า ที่ไหนดี มามิขอแนะนำ BLS Surgery Center เลยค่ะ! เป็นคลินิกยกกระชับหน้า ราคาที่คุ้มค่า พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคนิคการผ่าตัดที่ทันสมัย มามิมั่นใจว่าคุณจะได้รับบริการที่ดีที่สุดและผลลัพธ์ที่ตรงใจแน่นอนค่ะ

ไม่ว่าคุณจะต้องการยกกระชับหน้า แก้ปัญหาหนังตาตก หรือปรับโครงหน้าให้ดูหน้าเด็กขึ้น ที่ BLS Surgery Center มีเทคนิค Endotine และ Face lift ที่ช่วยให้คุณกลับมามีความมั่นใจได้อย่างเต็มที่ คุณหมอบีมและทีมงานใส่ใจในทุกรายละเอียด ซ่อนแผลอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้ทำศัลยกรรมเลยค่ะ

แปลงโฉมให้ดูอ่อนวัยและสดใสขึ้นไปกับ  BLS Surgery Center ได้แล้ววันนี้! ความมั่นใจใหม่รอคุณอยู่!

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตาล้า รอยขมวดคิ้ว เป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ การทำงานหนัก ล้วนส่งผลให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า...
เสริมหน้าอกที่ไหนดี ? ดูจะเป็นคำถามยอดฮิตตลอดกาล สำหรับคนที่ต้องการเสริมหน้าอก เพราะการศัลยกรรมหน้าอก เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ...
เคยไหมคะ ที่ยืนหน้ากระจกแล้วรู้สึกว่าการแต่งหน้าให้สวยขึ้นนั้นยากขึ้นเรื่อยๆ? เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปัญหาตาตก ผิวหน้าหย่อนคล้อย
ทีมแพทย์ BLS Surgery Center
Logo bls surgerycenter

คุยกับ Expert Team

ทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง ไม่มีค่าใช้จ่าย