ประสบการณ์ยกคิ้ว เอนโดไทน์ (Endo-Brow lift) “ รีวิวโดย คุณฟี่” 

ประสบการณ์ยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endo-Brow lift) “ รีวิวโดย คุณฟี่”
ประสบการณ์ยกคิ้ว เอนโดไทน์ (Endo-Brow lift) “ รีวิวโดย คุณฟี่”

Endotine ยกคิ้ว ดีจริงไหม?  อ่านรีวิวนี้ก่อนตัดสินใจ!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฟี่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำยกคิ้วด้วยเอนโดไทน์ (Endo-Brow lift)กับหมอบีม ที่ BLS Surgery Center การมีคิ้วตกหรือตาตกไม่เพียงแต่ทำให้หน้าตาดูเหนื่อยล้าและมีอายุมากขึ้น แต่ยังส่งผลต่อความมั่นใจของเราอีกด้วย ฟี่เผชิญกับปัญหานี้มานาน จนได้พบกับวิธีการแก้ไขที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย นั่นคือการทำเอนโดไทน์ค่ะ เป็นวิธียกคิ้วด้วยการส่องกล้อง (Endoscopic Brow Lift) ฟี่ตัดสินใจมาปรึกษากับคุณหมอบีมที่ BLS Surgery Center เพราะเป็นคุณหมอที่จบแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะทาง หลังทำผลลัพธ์คือเกินคาดมาก! หากใครอยากรู้ว่าฟี่ไปทำมาแล้วเป็นอย่างไร มีขั้นตอนอย่างไร น่ากลัวไหม พักฟื้นนานไหม กว่าหน้าจะเข้ารูปใช้เวลาเท่าไร และจะมีรอยแผลเป็นหรือเปล่า เป็นคำถามที่หลายคนสงสัย ติดตามอ่านได้ในบทความนี้เลยค่ะ

Endotine ยกคิ้ว ดีจริงไหม?  อ่านรีวิวนี้ก่อนตัดสินใจ! | เอนโดไทน์ (Endotine)
Endotine ยกคิ้ว ดีจริงไหม? อ่านรีวิวนี้ก่อนตัดสินใจ!

ก่อนทำมีปัญหาอย่างไร? : คิ้วตกหางตาตก! อุปสรรคของความมั่นใจ

ก่อนที่จะตัดสินใจทำเอนโดไทน์ ฟี่มีปัญหาคิ้วตกและตาตกมาเป็นเวลาหลายปี รวมถึงมีปัญหาตาง่วง ตาปรือ ซึ่งทำให้หน้าตาโหวงเฮ้งดูไม่สดใส และดูมีอายุมากขึ้น ฟี่รู้สึกว่าหน้าตาของตัวเองดูเหนื่อยล้า รู้สึกว่าปัญหานี้กระทบต่อความมั่นใจและบุคลิกภาพโดยรวม ทำให้ไม่มีความมั่นใจในการพบเจอผู้คน  และเวลาถ่ายรูปต้องใช้แอปแต่งรูปช่วยยกคิ้วยกตา ปรับรูปหน้า เสียเวลามากเลยค่ะ  ปัญหาเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน และการทำงานของฟี่มาก จึงตัดสินใจหาทางแก้ไขปัญหานี้

ก่อนทำมีปัญหาอย่างไร? : คิ้วตกหางตาตก! อุปสรรคของความมั่นใจ | เอนโดไทน์ (Endotine)
ก่อนทำมีปัญหาอย่างไร? คิ้วตกหางตาตก! อุปสรรคของความมั่นใจ

ความกังวลก่อนการทำ เอนโดไทน์ และการปรึกษากับคุณหมอ
ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด!

ก่อนที่จะตัดสินใจทำเอนโดไทน์ ฟี่มีความกังวลเกี่ยวกับผลลัพธ์และการพักฟื้น กลัวว่าผลลัพธ์จะไม่เป็นธรรมชาติ รวมถึงการพักฟื้นจะใช้เวลานาน แต่หลังจากที่ได้พูดคุยปรึกษากับคุณหมอบีมที่ BLS Surgery Center ซึ่งเป็นแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเฉพาะทาง ที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ในการทำเอนโดไทน์ และดูจากผลงานของคุณหมอ รวมรีวิว endo-browlift ของใครหลายๆ คน ฟี่ก็รู้สึกมั่นใจ สบายใจมากขึ้น คุณหมอบีมได้อธิบายขั้นตอนการทำ การดูแลหลังการทำอย่างละเอียด และได้ประเมินปัญหาใบหน้าของฟี่ โดยแนะนำหัตถการที่เหมาะสมที่สุดคือการทำเอนโดไทน์ ซึ่งจะช่วยให้แววตาของฟี่สดใสและดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดเมื่อเทียบกับวิธีอื่น หลังจากที่ได้ฟังคำอธิบาย และคำแนะนำจากคุณหมอ ฟี่รู้สึกคลายความกังวล และตัดสินใจทำเอนโดไทน์ทันทีเลยค่ะ รอไม่ได้แล้ววินาทีนี้! เจอแล้วค่ะ! หมอที่จะเสกความสวยให้กับฟี่

กระบวนการทำ เอนโดไทน์ ที่ปลอดภัย มั่นใจในทุกขั้นตอน | เอนโดไทน์ (Endotine)
กระบวนการทำเอนโดไทน์ที่ปลอดภัย มั่นใจในทุกขั้นตอน

จากที่ฟี่ศึกษามาและได้พูดคุยกับคุณหมอบีม การทำเอนโดไทน์เป็นการยกคิ้วและหางตาด้วยการส่องกล้อง (Endoscopic Brow Lift) ซึ่งมีความปลอดภัยสูงและผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ก่อนเริ่มทำก็มีความตื่นเต้นเล็กน้อยเป็นเรื่องธรรมดา แต่สิ่งที่ตื่นเต้นมากกว่าคือการคิดภาพตัวเองที่จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสวย! คุณหมอบีมและทีมแพทย์ได้เตรียมการอย่างละเอียด โดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนการทำอย่างครบถ้วน คุณหมอใช้เทคนิคที่ทันสมัยและเครื่องมือที่ปลอดภัย กระบวนการทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในระหว่างการผ่าตัด ฟี่ได้รับการดูแลจากวิสัญญีแพทย์แบบ 1 ต่อ 1 ทำให้รู้สึกสบาย ไม่เจ็บ และมีประสบการณ์ที่ดีในการผ่าตัด ในขณะที่ดมยาสลบ ฟี่ไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดใดๆ เลย และการผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดี ฟี่รู้สึกประทับใจกับการดูแลอย่างมืออาชีพของทีมแพทย์ที่ BLS Surgery Center มากค่ะ ทำให้ฟี่มั่นใจ และไม่กังวลระหว่างการทำเลย

หลังทำเสร็จ : สวยขึ้นทันที ผลลัพธ์เกินคาด!

หลังจากที่ทำเอนโดไทน์เสร็จ รู้สึกได้ทันทีว่าคิ้วถูกยกขึ้น ตาง่วง ตาปรือหายไป แววตาดูสดใสขึ้น ฟี่มีความรู้สึกแปลกใจที่ผลลัพธ์เห็นได้ชัดเจนตั้งแต่วันแรกที่ทำ ช่วง 1-2 วันแรก ก็มีอาการบวมเล็กน้อยเป็นเรื่องปกติ แต่แทบไม่มีรอยช้ำเลย รู้สึกพึงพอใจมากกับผลลัพธ์ที่ได้ และไม่รู้สึกเจ็บปวดอย่างที่คิดเลยค่ะ

หลังทำ 7 วัน ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน
หลังทำ 7 วัน ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน

หลังทำ 7 วัน : ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน

หลังทำเอนโดไทน์ได้ 7 วัน รอยช้ำและอาการบวมลดลงไปเยอะมาก การพักฟื้นรวดเร็ว ไม่มีบวมไม่มีช้ำ 3 วันก็หายหมดแล้ว เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน ทุกคนที่เจอต่างทักว่าสวยขึ้น หน้าดูสดใสขึ้น และดูเด็กลงมาก ฟี่รู้สึกมั่นใจมากขึ้นทุกวัน รอยแผลที่เกิดขึ้นจากการทำเอนโดไทน์ก็แทบมองไม่เห็นแล้ว

หลังทำ 14 วัน  ถ่ายรูปได้สวยๆ ไม่ต้องแต่งรูปให้เสียเวลา
หลังทำ 14 วัน ถ่ายรูปได้สวยๆ ไม่ต้องแต่งรูปให้เสียเวลา

หลังทำ 14 วัน : ถ่ายรูปได้สวยๆ ไม่ต้องแต่งรูปให้เสียเวลา!

ผ่านไป 14 วัน หน้าผากฟี่เป๊ะเหมือนทำโบท็อกซ์เลยค่ะ รอยช้ำหายไปหมดแล้ว แถมหน้าผากและหน้าแก้มก็ยังกระชับขึ้นมาก สามารถแต่งหน้าออกไปเที่ยวคาเฟ่ได้แบบไม่มีใครรู้เลยว่าไปทำอะไรมาค่ะ ถ่ายรูปออกมาหน้าดูสวยเฉี่ยวขึ้นจริงๆ ไม่ต้องมานั่งแต่งรูปทีละรูป เหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ ประทับใจกับผลลัพธ์ หน้าตาดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น รอยแผลหายเร็วมากจนแทบไม่เห็นรอยเลยค่ะ

หลังทำ 1 เดือน : สวยขึ้นทุกวัน  โหงวเฮ้งปัง!  ราศีจับ!
หลังทำ 1 เดือน สวยขึ้นทุกวัน โหงวเฮ้งปัง! ราศีจับ!

หลังทำ 1 เดือน : สวยขึ้นทุกวัน  โหงวเฮ้งปัง!  ราศีจับ!

หลังจากทำเอนโดไทน์ครบ 1 เดือนแล้ว ฟี่ได้รับคำชมไม่หยุดเลยค่ะ ทุกคนทักว่า “ทำอะไรมา สวยขึ้น” “ดูเด็กลงมาก” “หน้าตาดูสดใสจัง” รู้สึกขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจไปทำ Endotine ที่ BLS Surgery Center  เพราะฟี่รู้สึกมีความสุขกับหน้าตาของตัวเองในทุกวัน มั่นใจตัวเองมากขึ้น ใบหน้าเป็นธรรมชาติ ดูไม่ออกเลยว่าไปทำศัลยกรรมมา โหงวเฮ้งปัง! โหงวเฮ้งเริ่ด! แบบนี้แหละค่ะ ความสวยที่ฟี่ต้องการ สามารถแต่งหน้าออกไปเที่ยว และทำงานได้ปกติ ตอนนี้ครบเดือนแล้วคือปังเกินคาดมากค่ะ

Timeline การเข้าที่ หลังส่องกล้องยกคิ้ว Endo-Brow Lift | เอนโดไทน์ (Endotine)
Timeline การเข้าที่ หลังส่องกล้องยกคิ้ว Endo-Brow Lift
รอยแผลหลังทำ  มองแทบไม่เห็นด้วยเทคนิค Invisible Lock
รอยแผลหลังทำ มองแทบไม่เห็นด้วยเทคนิค Invisible Lock

พูดถึงเรื่องรอยแผลหลังทำ ฟี่ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากค่ะ รอยแผลเล็กๆ ที่เกิดจากการทำเอนโดไทน์แทบจะมองไม่เห็นเลยค่ะ คุณหมอบีมออกแบบการผ่าตัด และดูแลเรื่องการรักษารอยแผลให้ดีมาก ทำให้รอยแผลดูเป็นธรรมชาติ และไม่มีใครสังเกตเห็นได้ง่ายๆ เพราะคุณหมอเย็บปิดแผลด้วยเทคนิค Invisible Lock ช่วยให้แผลมีขนาดเล็กและซ่อนอยู่ในไรผม

จากความกังวล สู่ความมั่นใจ : ที่ BLS Surgery Center

จากความกังวล สู่ความมั่นใจ ที่ BLS Surgery Center | เอนโดไทน์ (Endotine)
จากความกังวล สู่ความมั่นใจ ที่ BLS Surgery Center

ฟี่อยากขอบคุณคุณหมอบีม ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ BLS Surgery Center ที่ดูแลฟี่อย่างดีตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้ การตัดสินใจทำเอนโดไทน์ที่นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด ฟี่รู้สึกมั่นใจและมีความสุขกับหน้าตาของตัวเองมากขึ้น ไม่ต้องกังวลกับคิ้วตกหรือแววตาไม่สดใสอีกต่อไป หากใครกำลังรู้สึกว่าตาดูไม่สดใส หรือมีปัญหาคิ้วและหางตาตก ไม่มั่นใจกับใบหน้าของตัวเอง ฟี่ขอแนะนำให้มาปรึกษาคุณหมอบีมที่ BLS Surgery Center คุณหมอและทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลทุกคนอย่างเต็มที่ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ยาวนาน คุณหมอบีมสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและน่าพึงพอใจได้ค่ะ

ยกคิ้วเอนโดไทน์ (Endo-Brow Lift) : การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด!

ฟี่คิดว่าการลงทุนกับความสวยและความมั่นใจของตัวเองเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามาก ฟี่รู้สึกมีความสุขกับผลลัพธ์ที่ได้รับ และมั่นใจว่าคนที่จะมาใช้บริการยกคิ้วเอนโดไทน์ที่ BLS Surgery Center กับหมอบีม จะรู้สึกเช่นเดียวกัน ไม่ต้องคิดนานเลยค่ะ เพราะความสวยรอไม่ได้!  ติดต่อเพื่อรับคำปรึกษา และนัดหมายหมอบีม ทีมแพทย์พร้อมที่จะช่วยให้คุณกลับมามีใบหน้าสดใสและมั่นใจอีกครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตาล้า รอยขมวดคิ้ว เป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ การทำงานหนัก ล้วนส่งผลให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า...
เสริมหน้าอกที่ไหนดี ? ดูจะเป็นคำถามยอดฮิตตลอดกาล สำหรับคนที่ต้องการเสริมหน้าอก เพราะการศัลยกรรมหน้าอก เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ...
เคยไหมคะ ที่ยืนหน้ากระจกแล้วรู้สึกว่าการแต่งหน้าให้สวยขึ้นนั้นยากขึ้นเรื่อยๆ? เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปัญหาตาตก ผิวหน้าหย่อนคล้อย
ทีมแพทย์ BLS Surgery Center
Logo bls surgerycenter

คุยกับ Expert Team

ทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง ไม่มีค่าใช้จ่าย